Cách đăng ký tài khoản Zalo Business miễn phí là một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi muốn kinh doanh hiệu quả. Đây là một nền tảng kinh doanh trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tạo ra các trang bán hàng chuyên nghiệp, quản lý khách hàng, tương tác với khách hàng và đo lường hiệu quả kinh doanh.

Zalo ZBusiness là gì?

Zalo ZBusiness chính là gói Zalo Busines Beta lúc trước. Đến bây giờ, Zalo đã hoàn thiện và ra mắt gói Zalo ZBusiness. Đây là giải pháp hỗ trợ cho khách hàng muốn dùng Zalo cá nhân cho công việc như tên Business của nó thay vì là tài khoản Zalo để liên lạc bình thường.
Những người yêu thích mạng xã hội Zalo hẳn còn nhớ, cách đây hơn 1 năm. Zalo đã tung ra phiên bản dùng thử Zalo Business Beta. Tất cả tài khoản Zalo bình thường khi nâng cấp lên Zalo Business Beta lúc đó đều không cần trả bất cứ khoản phí nào.
Tuy nhiên theo thông báo, sau khi nâng cấp lên tài khoản Zalo Business Beta sẽ chỉ được dùng thử 3 tháng. Nhưng thực tế thì đến thời điểm hiện tại Zalo Business Beta vẫn chưa hủy bỏ những tài khoản cũ và dù đã trôi qua rất nhiều thời gian so với kế hoạch, cuối cùng đến ngày 6/02/2023. Zalo đã chính thức ra mắt và bán gói đăng ký thật sự có tên là Zalo ZBusiness.

Lợi ích của tài khoản Zalo ZBusiness

  1. Phát triển mạng lưới và tiếp xúc với khách hàng tiềm năng.
  2. Tăng thêm cơ hội tiếp xúc khách hàng để kinh doanh hiệu quả.
  3. Tư vấn và bán hàng dễ dàng, thuận tiện.
  4. Tạo trải nghiệm tư vấn bán hàng nhanh chóng, thân thiện.
  5. Giúp xây dựng niềm tin với khách hàng
  6. Tạo hồ sơ kinh doanh và nhãn hoàn toàn khác biệt so với đối thủ.

Zalo Business Beta và Zalo ZBusiness có gì khác nhau?

Nhìn chung về tổng quan, Zalo Business Beta và Zalo ZBusiness ngoại trừ tên gọi thì hầu như không có gì quá khác biệt. Các tính năng mà Zalo giới thiệu trước đây đều được giữ nguyên trong bản mới này.

Bảng giá các gói Zalo ZBusiness

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Zalo Business

  • Bước 1: Truy cập vào đường link TẠI ĐÂY > Chọn ‘Khám phá ngay’.
  • Bước 2: Nhấn vào ‘Dùng thử miễn phí’ ở mục Basic nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng cơ bản.
  • Bước 3: Bấm lần nữa để xác nhận việc đăng ký
  • Bước 4: Đăng nhập Zalo trên web bằng mã QR hoặc số điện thoại.
  • Bước 5: Ứng dụng thông báo nâng cấp tài khoản Zalo lên Business thành công.

Những tính năng nổi bật của Zalo ZBusiness

Mở rộng danh sách bạn bè

Bạn không cần phải lo lắng về việc không đủ chỗ để thêm bạn bè với những khách hàng tiềm năng.
  • Gói Basic: Số bạn bè trong danh bạ không đổi, mặc định là 3000.
  • Gói Pro: Số bạn bè trong danh bạ tăng lên 10.000.

Chức năng nhật ký cá nhân và hồ sơ doanh nghiệp

Khách hàng sẽ tìm đến những nơi có uy tín để liên hệ. Hồ sơ kinh doanh chứa đầy đủ các thông tin cần thiết, cùng với các bài đăng về sản phẩm, dịch vụ trên nhật ký cá nhân sẽ giúp bạn thu hút sự tin cậy từ khách hàng.
Với tài khoản Zalo ZBusiness Pro, chúng ta sẽ có đủ các trường thông tin để cập nhật: Giới thiệu, lĩnh vực kinh doanh, mô tả ngắn gọn, địa chỉ doanh nghiệp, email và website liên hệ.

Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động và tin nhắn nhanh

Với tin nhắn tự động, bạn có thể phản hồi khách hàng ngay cả khi không có mặt bằng mẫu tin đã chuẩn bị trước. Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian soạn tin nhắn (nội dung lặp đi lặp lại) với mẫu tin nhắn nhanh.

Cập nhật danh sách sản phẩm vào tài khoản Zalo Cá nhân

Chỉ cần tạo sản phẩm và bạn có thể ngay lập tức chia sẻ cho khách hàng, không cần viết lại nội dung mỗi lần tư vấn.

Lời Kết

Cách đăng ký tài khoản Zalo ZBusiness miễn phí không còn là một vấn đề khó khăn với bạn sau khi đọc bài viết này. Sau đó, bạn có thể tận hưởng các lợi ích và tiện ích của Zalo ZBusiness, như tạo trang bán hàng, quản lý khách hàng, tăng doanh số bán hàng và nhiều hơn nữa. Chúc bạn kinh doanh thành công!