Giới thiệu bộ đôi Font Simple Serenity. Bộ đôi font tuyệt đẹp này là sự kết hợp nét hiện đại của serif cổ điển và kiểu chữ viết tay ấn tượng - tạo ra cặp đôi hoàn hảo tuyệt đẹp phù hợp cho nhiều thiết kế khác nhau như xây dựng thương hiệu, thiệp mời, thiệp đám cưới, quotes, typography, văn bản hiển thị...
Việt hóa đầy đủ 2 font bao gồm:
  • Simple Serenity Script: Phông chữ viết tay hiện đại với các nét chữ được thiết kế tỉ mỉ, các ký tự viết hoa và viết thường chất lượng, đi kèm với 50 chữ ghép để giúp thiết kế của bạn ấn tượng hơn.
  • Simple Serenity Serif: Phông chữ serif hiện đại mang phong cách cổ điển. Các ký tự chỉ viết hoa và bao gồm 14 chữ ghép độc đáo và tinh tế.
Cả 2 font chữ đều chứa một số "Standard Ligatures" (Tiêu chuẩn chữ ghép) và "Stylistic Alternates" (Kiểu chữ thay thế) để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn thông qua bảng Glyphs.

Bộ đôi font Simple Serenity được việt hóa đầy đủ, kerning lại, chỉnh sửa, tối ưu cũng như được mã hóa PUA để bạn có thể sử dụng dễ dàng trên bất kỳ phần mềm nào.





Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.